น้ํา ยา relx

น้ำยา relx ฟินสุดขีด กับจุดเด่นที่น่าสนใจ

เมื่อพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์ที่มีเชื่อเสียง RELX เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน สาวกบุหรี่ไฟฟ้าหลายคนรู้จักยี่ห้อนี้ดีอยู่แล้ว RELX เน้นสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้าเสมอ วัตถุประสงค์ของยี่ห้อนี้คือ เอาใจคนอยากเลิกบุหรี่ แต่ยังไม่สามารถตัดความสัมพันธ์จากการสูบบุหรี่แบบเด็ดขาด RELX จึงได้คิดค้นน้ำยา relx ที่ให้ความรู้สึกฟิน ไม่แตกต่างจากการสูบบุหรี่แบบมวนหรือแบบซอง แต่ร่างกายจะได้รับปริมาณนิโคตินที่น้อยกว่าปกติ เพื่อลดการเสพติด

น้ำยา relx ของทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ RELX ZERO FLAVORS, RELX INFINITY FLAVORS, KARDINAL STICK FLAVORS เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างดี มีส่วนประกอบหลักคือ นิโคติน กลีเซอรอล ไกลคอล และสารแต่งกลิ่น ในส่วนนิโคตินจะเป็นประเภท Salt Nicotine ซึ่งมีความความเข้มข้นที่สูง ทำให้ผู้สูบรู้สึกได้ว่าอิ่มนิโคตินไว แต่ร่างกายกลับได้รับปริมาณสารนิโคตินน้อยกว่าปกติ สำคัญที่สุดคือทุกน้ำยาจะให้กลิ่นที่ชัดเจนมาก กลิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย แถมยังไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัว สูบง่าย มีสัมผัสการสูบที่นุ่มนวล ไม่บาดคอ จึงเหมาะอย่างมากกับคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่

ยกตัวอย่าง น้ำยา relx ที่ขายดิบขายดี คือ RELX INFINITY กลิ่น ORCHARD POUNDS (พั้นซ์) ที่มีความหอมหวาน ละมุนมากด้วยกลิ่นพั้นซ์ที่มีเอกลักษณ์สูบได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อ หรือจะเป็น กลิ่น SUNSET PARADISE (กลิ่นฝรั่ง) เอาใจสายผลไม้ ที่มีความหอม หวาน ละมุนเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังผสมผสานความเย็นที่ซาบซ่าด้วยนะ น้ำยา relx ยังมีกลิ่นที่น่าสนใจต่างๆ อีกมากมาย เช่น แคนตาลูป แตงโม เสาวรส สัปปะรด ส้มโซดา สตอเบอรี่ องุ่น โค้ก ถั่วเขียว มิ้นท์ และกลิ่นคลาสสิกที่มีความคล้ายบุหรี่แบบซองมากที่สุด เป็นต้น  น้ำยา relx ทั้งหมดที่เราได้กล่าวถึง หรือไม่ได้กล่าวถึงก็ตาม จำหน่ายในราคาถูกเพียงหลักร้อยต้นๆ เท่านั้น หาซื้อได้ง่ายๆ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย แถมยังราคาสบายกระเป๋าอีกต่างหาก

นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีระบบสั่งแจ้งเตือน หากมีการสูบเกิด 15 ครั้ง ภายใน 15 นาทีด้วย ฟังก์ชั่นนี้มีประโยชน์อย่างมาก สำหรับคนที่ต้องการจะเช็คตัวเองดูว่ามีการสูบไปมากน้อยแค่ไหนแล้ว ทั้งหมดนี้ ก็คือ น้ำยา relx กับข้อมูลที่น่าสนใจ แบรนด์นี้ไม่มีผิดหวัง น้ำยา relx มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร แถมยังมีให้เลือกหลายกลิ่น หลายรสชาติด้วยนะคะ ราคาไม่แพง เหมาะกับคนที่ชอบความฟิน หรือคนที่กำลังพยายามจะเลิกบุหรี่ ใช้แล้วปลอดภัย หายห่วง สนใจน้ำยารสไหน กลิ่นไหน สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เลือกร้านขายดีๆ เชื่อถือได้ บริการเป็นมิตร จำหน่ายสินค้าดี มีคุณภาพ หรือเป็นแบรนด์ Relx ของแท้ 100%